[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 5 - Chương 236-240

Thiên Quan Tứ Phúc (天官赐福)

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu/Xú (墨香铜臭)

...

Quyển 5: Thiên Quan Tứ Phúc


Chương 236: Huyết Thám Hoa Ác Đấu Bạch Vô Tướng (1)

*Đọc tên chương mà trong lòng sợ hãi 😢🤦‍♂️

______________________

Ngay lúc này, ba người đồng loạt cảm nhận được phía dưới truyền đến một đợt sóng, cùng kêu lên: "Cẩn thận!" chân tăng tốc chạy. Bảy tám cột lửa phóng lên cao, nhìn xuống dưới, đã thấy càng nhiều oán linh dung nham đang tụ tập lại.

Tạ Liên nói: "Phong Tín, đưa Mộ Tình cho ta!"

Phong Tín không nói hai lời nắm lấy Mộ Tình đang nằm trên lưng ném sang cho y, Mộ Tình nằm trên lưng Tạ Liên nói: "Mau giết chết chúng nó, phiền chết người mà!"

Phong Tín nói: "Khỏi cần ngươi nói!" Giương cung bắn liên tục mấy mũi tên. Phạm vi công kích của binh khí này còn xa hơn so với Tạ Liên cùng Phong Tín mò mẫm đánh một trận, nổ bay đám sóng đỏ bên dưới, tiếng thét liên tục vang lên. Tạ Liên nói: "Chiêu này đẹp!"

Mộ Tình trên lưng y nói: "Được lắm!"

Bọn oán linh oán hận không ngớt, thương lượng một hồi, bơi về phía xa, hợp lực tung lửa về phía trước. Ầm ầm vài tiếng, Tạ Liên nói: "Chúng nó thiêu gãy đoạn cầu phía trước, chúng muốn cắt đứt đường đi của chúng ta!"

Phong Tín mắng: "Ta chửi con mẹ nó chứ, ôm nhau đồng tâm hiệp lực làm chuyện xấu như vậy, đừng có hại người chớ! Ta thấy các ngươi có thêm tám nghìn năm nữa cũng đừng mơ thoát khỏi chỗ dung nham này!"

Hắn giương cung lên, đám oán linh liền tản ra. Tạ Liên nói: "Đừng chửi nữa chuẩn bị sẵn sàng! Nhảy! Một, hai, ba ---!"

Trước nhất bắt đầu dồn lực tăng tốc, thứ hai trù tính cân nhắc từng bước chân, thứ ba chân mạnh mẽ đạp lấy đà---ba thân ảnh bay lên trời, lướt qua đoạn cầu bị gãy, đáp xuống phía đối điện, tiếp tục chạy như điên. Cầu này vốn dùng để lên trời, đương nhiên độ dốc sẽ dần dần tăng lên, nhưng Tạ Liên càng chạy thân thể càng nhẹ như yến, nói: "Ba người chúng ta, đã lâu rồi không như vậy!"

Mộ Tình nói: "Ý ngươi là cùng nhau kề vai chiến đấu như vậy, hay là cùng chạy như điên?"

Tạ Liên nói: "Cả hai!"

Mộ Tình: "Lúc nào chả vậy!"

Tạ Liên: "Vậy sao!"

Thế nhưng, có nhiều chuyện nói hay không nói, tâm tình cũng không giống nhau. Tạ Liên cười ha ha hai tiếng, hai mắt quan sát khắp bốn phía, vẫn không nhìn thấy bóng dáng màu đỏ nào, nhịn không được có chút nôn nóng, gọi: "Tam Lang!"

Tiếng hô lớn của y vang vọng khắp hang ngầm trống trải, không một ai trả lời. Tạ Liên môi khô đi, liếm liếm. Mộ Tình phía sau thấy y hết nhìn đông lại nhìn tây, trầm mặc một hồi, nói: "Điện hạ, ngươi thực sự thích hắn sao?"

"..."

Tạ Liên không ngờ hắn lại đột nhiên hỏi như vậy, nói: "À. Hả?... Ừ."

Tuy vẻ mặt y có nét mù mờ, tai đã bắt đầu ửng đỏ. Mộ Tình thấy bộ dạng này của y, không phản bác được, chần chừ trong phút chốc, mới nói: "Ta không phải cố ý dọa ngươi, nhưng ta phải nhắc nhở ngươi, ngươi có từng nghĩ đến...chỉ có hai người chúng ta bị truyền tống đến cây cầu này, mà Huyết Vũ Thám Hoa....lại không có ở đây?"

Phong Tín nói: "Ngươi đây không phải đang nói lời thừa à? Nếu ở đây chỉ có hai người các ngươi, hắn đương nhiên đã bị truyền tống đến chỗ khác rồi..."

Nói đến đây, hắn mới kịp phản ứng Mộ Tình đang có ý gì. Hắn không phải nói đến việc Hoa Thành bị đưa đến nơi khác, mà là nói...biết đâu, Hoa Thành đã rơi vào hồ dung nham nóng chảy kia.

Tạ Liên liếm liếm môi, nói:"Này, chuyện này sao có thể chứ?"

Mộ Tình nói: "Ngươi đừng nghĩ không có khả năng. Huyết Vũ Thám Hoa đúng là Tuyệt Cảnh Quỷ Vương không hề sai, nhưng Bạch Vô Tướng cũng thế. Hơn nữa hắn còn là Tuyệt Cảnh Quỷ Vương đời đầu, chủ nhân của núi Đồng Lô này, nơi này là địa bàn của hắn, là nơi pháp lực của hắn mạnh nhất."

Phong Tín mãnh liệt trừng Mộ Tình, trách mắng: "Mau câm miệng! Ngươi có tật xấu gì thế này, lúc nào mở miệng cũng không thể nói cho dễ nghe một chút? Nhưng hắn là Huyết Vũ Thám Hoa!" Mộ Tình quả nhiên không nói nữa, nhưng vẫn giải thích một chút: "Ta chẳng qua cảm thấy chúng ta cũng nên cân nhắc một chút lỡ như tình huống này xảy ra thì nên làm gì bây giờ."

Trước mắt Tạ Liên hiện lên thứ đỏ thẩm dị thường trong lòng bàn tay tái nhợt của Hoa Thành, cũng không biết nên nói gì, đang định nói chuyện, bỗng nhiên dừng cước bộ. Phong Tín ở phía sau suýt nữa đụng trúng y, nói: "Sao vậy?!"

Chỉ thấy phía trước, trong không trung, ùn ùn kéo đến, hàng vạn hàng nghìn ánh bạc lấm tấm. Tựa như có ai đổ cả hộp trang sức bạc lên bầu trời.

Tạ Liên buông Mộ Tình xuống. Đi thẳng về phía trước. Y vươn tay lên, nhẹ nhàng sờ sờ một ánh bạc hơi lớn hơn so với những cái còn lại. Vừa chạm đến, liền cầm nó trong tay, chậm rãi đưa đến trước mắt.

Hai người kia cũng lại gần nhìn, Phong Tín nói: "Này, đây là..."

Mộ Tình nói thẳng ra: "Mảnh nhỏ...của tử linh điệp?"

Đại khái là ghét hắn nói quá trực tiếp, Phong Tín giận dữ trừng hắn. Tay Tạ Liên hơi run, cầm đôi cánh tàn tạ còn đang phát ra ánh bạc nhàn nhạt kia, thở ra một hơi.

Phong Tín gãi đầu, nói: "Thấy vậy cũng tốt...ít nhất...hắn thực sự không rơi xuống hồ dung nham, khẳng định đã từng đến chỗ này, đúng không."

Mộ Tình chỉ về một phía, nói: "Sau đó ở chỗ này đánh nhau với ai một trận. Một trận thật lớn."

Tạ Liên nhìn theo hướng hắn chỉ, hơi mở to mắt.

Chỉ thấy tứ phía quanh nham thạch, trải đầy đao thương vết kiếm vô cùng tàn bạo.

Đó là vết đao của Ách Mệnh.

Từng vết thấu xương. Tạ Liên trước đây không phải chưa từng thấy Hoa Thành dùng đao, nhưng với tác phong của hắn, vẫn luôn ung dung thoải mái trước sau như một, không thèm để ý điều gì. Thay vì nói hắn dùng vũ khí, không bằng nói là đang dùng đao chơi đùa. Những vết đao này, nhưng lại tràn đầy sát ý. Có thế thấy, người cùng hắn giao thủ có bao nhiêu lợi hại, một trận chiến này có bao nhiêu hiểm ác.

Y không nói câu nào, nằm sấp xuống quan sát một chút. Trên mặt cầu không có dấu vết bị rơi xuống, phía dưới cầu cũng không có oán linh tụ tập reo hò, lúc này mới thoáng an tâm, lại bò lên chạy thẳng về phía trước. Phong Tín ở phía sau cõng Mộ Tình, đuổi theo gọi: "Điện hạ!"

Tạ Liên ngừng thở. Bởi vì y không muốn nghe tiếng thở dồn dập, tuyệt không thể trấn định của mình. Hô hấp hỗn loạn, đối với với người tập võ mà nói là tối kỵ. Không chỉ tăng gánh nặng cơ thể, mà tiết tấu này còn làm rối loạn nội tâm. Nhưng ngừng thở cũng vô dụng, tay y đều đang run rẩy, cứ tiếp tục chạy và chạy, suýt nữa ngã nhào lăn mấy vòng xuống cầu, Phong Tín cùng Mộ Tình đều la lên, bảo y cẩn thận. Bỗng nhiên, Tạ Liên nói: "Tiếng gì vậy?"

Tạ Liên lần thứ hai dừng chân lại, quay đầu nói: "Các ngươi có nghe không? Có đúng là có tiếng gì đó không?"

Phong Tín và Mộ Tình đều nói: "Có! Có!"

Là tiếng giao kích của binh khí và tiếng bắn phá của pháp lực. Toàn thân Thông Thiên Kiều đều mơ hồ rung động. Giữa bóng tối của con đường phía trước, có ánh sáng khi chớp khi tắt.

Phía trước có người đang giao thủ!

Tạ Liên ngã nhào xông về phía trước. Phong Tín phía sau lẩm bẩm nói: "Ta đệch, thần phật khắp trời ban phúc trăm ngàn lần hãy là Huyết Vũ Thám Hoa đi, nếu không e là hắn sẽ điên mất!"

Mộ Tình nói: "Bới nói nhảm, chính bản thân chúng ta là thần phật đầy trời còn không phù hộ được, đuổi theo sát đi! Ngươi xem bộ dạng chạy lảo đảo của hắn kìa, còn chưa thấy người, đã muốn ngã gục rồi!"

Tạ Liên quên mất cả ngừng thở, cứ như vậy mà nghe tiếng thở dài hỗn loạn của mình chạy suốt năm sáu dặm, vượt qua một khúc quanh lớn, cuối cùng, sau khi ngoặt vào một chỗ rẽ, trước mắt bỗng nhiên sáng như tuyết.

Đầu kia của Thông Thiên Kiều treo trên bầu trời, một hồng y nhân cùng một bạch y nhân, đang ác đấu.

Hồng y nhân kia tay cầm một thanh ngân đao thon dài, thân hình quỷ mị, nhanh như chớp thoắt ẩn thoắt hiện, chính là Hoa Thành. Hắn không cười, hết sức chăm chú, thần sắc lạnh thấu xương, trên gò má tuấn mỹ tái nhợt hiện lên vết máu đỏ tươi, làm cho vẻ lạnh thấu xương kia thêm ba phần minh diễm. Bạch y nhân kia đương nhiên là Bạch Vô Tướng, cầm trong tay một thanh trường kiếm không biết lấy từ đâu, trên mặt đang đeo một chiếc mặt nạ nửa khóc nửa cười. Chỉ là, mặt nạ này cùng với cái Tạ Liên thấy trước đây, không cùng một dạng.

Chính giữa của nó bị nứt rồi.

Phải nói vết nứt này cực lớn, không thể khinh thường, loan từ giữa trán đến hai gò má, tựa như sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào!

Thân pháp hai người sát nhập rồi lại tách ra, yêu khí ngút trời, thế công như thiên quân*, lực đánh xuyên trời cao. Kiếm khí đao phong, cuồng phi loạn vũ, phía trên có tử linh điệp, phía dưới có oán linh dung nham, đang đứng song song nhau, gào thét qua lại, tựa như dời núi lấp biển. Mỗi một lần giao thủ, dung nham nóng chảy thiêu đốt trong hồ đều nổ tung thành mấy cột sóng to gió lớn, khiến người khác căn bản không thể đến gần!

*Thiên quân: lính trời.

Phong Tín cùng Mộ Tình theo sau đến, cũng bị cảnh tượng này chấn động đến hai chân đứng nguyên tại chỗ, không thể di chuyển.

Không một người nào, không một Võ Thần nào chứng kiến một cảnh chiến đấu như vậy, mà không bị tâm đãng thần trì*!

*Tâm đãng thần trì (心荡神驰): tâm thần phiêu đãng, không thể khống chế chính mình. (Trích chú thích từ wordpress Hiên Viên Gia)

Vừa thấy được Hoa Thành bình yên vô sự, trái tim treo lơ lửng của Tạ Liên cuối cùng cũng hạ xuống, tưởng chừng như muốn ngã vật xuống đất mà hét lên, nhưng mãnh liệt nhịn xuống. Cao thủ so chiêu, hỗn loạn trong phút chốc đều có thể định đoạt thắng bại, huống chi, đây lại là trận chiến của hai vị Tuyệt Cảnh Quỷ Vương đương thời!

Xa xa phía sau Bạch Vô Tướng còn có một thân ảnh đang đứng đó, chính là Quốc Sư, hắn đương nhiên bị Bạch Vô Tướng đưa đến đây, thấy Tạ Liên đưa người đến liền thở dài một hơi, nhưng cũng không dám tùy tiện lên tiếng. Nào ngờ, Hoa Thành nhưng đã sớm chú ý có người đến, thần sắc chuyên chú lạnh lẽo như sương hơi tiêu tan, cuối cùng nhoẻn miệng cười, nói: "Xem ra, ngươi lại thất bại rồi. Điện hạ đã đến. Người y mang theo, một người cũng không thiếu."

Tạ Liên không nhịn được, hô: "Tam Lang!"

Hoa Thành hơi nghiêng tay, đáp lại y hai tiếng "Ca ca" xong thì ngữ khí lại chuyển sang cảnh cáo, nói, "Ca ca, lần sau huynh còn để mình ngã xuống, ta sẽ giận."

Tạ Liên cũng nói: "Ngươi lần sau mà còn nhảy xuống theo, ta sẽ càng giận!"

"..." nghe vậy, biểu tình của Hoa Thành hơi cứng lại, dường như câu nói của Tạ Liên khiến hắn cảm thấy có chút kiêng dè. Mà Bạch Vô Tướng đang trực diện hắn lại không lộ ra vẻ kiêng dè này. Bạch Vô Tướng sấn người lên trước, đánh về phía Hoa Thành, lời nói nhưng lại hướng về phía Tạ Liên: "Tiên Lạc, hai người các ngươi có phải thăng quan tiến chức quá mức rồi, nên không đem ta để vào mắt nữa?"

Con mắt trên chuôi đao Ách Mệnh nhìn thấy Tạ Liên đến, chuyển động nhanh như chớp, Hoa Thành trở tay một đường, Tạ Liên nghe "Đăng!" một tiếng, lòng thấp thỏm.
.
.
.

Chương 237: Huyết Thám Hoa Ác Đấu Bạch Vô Tướng (2)

Đó là tiếng binh khí gãy!

Mọi người nhìn lại theo tiếng bên trong sân, chỉ thấy loan đao trên tay Hoa Thành bình yên vô sự, trường kiếm Bạch Vô Tướng cầm trên tay bị Hoa Thành trở tay một cái,( nhưng là lên tiếng đáp lại hai chiết)!

Con ngươi trên chuôi đao Ách Mệnh ngước nhìn Tạ Liên, điên cuồng đảo qua đảo lại không ngừng, tựa như muốn bày tỏ trước mặt Tạ Liên, trong lòng hân hoan đắc ý như được lên trời. Hoa Thành cười ha ha một tiếng, ung dung nói: "Không sao đâu. Ca ca không cần phải lo lắng." Lại hỏi ngược lại Bạch Vô Tướng, "Tại sao phải để ngươi đi?"

Bạch Vô tướng hừ một tiếng, quốc sư không nhịn được, sợ hắn chọc giận đối thủ, nói: "Người còn trẻ, nói chuyện không nên quá cuồng vọng!"

Ai ngờ, Hoa Thành nói thêm một câu càng không chút kiêng kỵ, một tay cầm đao, đầu nhọn lộ ra, nhắm thẳng Bạch Vô Tướng, mỉm cười nói: "Dẫu sao, nói cho cùng, ngươi vẫn chỉ là một lão đầu tử lòng đầy ganh ghét mà thôi."

Không chỉ quốc sư ngay cả khí lực giả vờ cười mắng hắn cũng bị mất, Phong Tín cùng Mộ Tình đều sợ ngây người: Lá gan người này cũng lớn quá rồi!

Chưa có bất kỳ ai dám nói như vậy trước mặt Quân Ngô hay Bạch Vô Tướng cả!

Nhưng, bọn họ lại không khỏi không thừa nhận, chỉ có Hoa Thành mới dám nói như vậy. Bởi vì, chỉ có thể sau khi hắn nói những lời như vậy, Quân Ngô hoặc Bạch Vô Tướng dù đã tóm được hắn vẫn không có biện pháp nào!

Mộ Tình tự xuống, đi mấy bước, lẩm bẩm nói: "Khó trách trước kia... những lúc có việc liên quan đến Huyết Vũ Thám Hoa, Quân Ngô luôn nói tránh được nên tránh, không phải đối mặt."

Đúng vào lúc này, một bóng trắng thoáng qua, ngăn ở trước lưỡi đao Ách Mệnh. Tạ liên tinh mắt, thấy rõ thứ đó, nói: "Tam Lang đừng có chém!"

Chính là thai linh!

Y thấy rõ, Hoa Thành hiển nhiên cũng thấy rõ, mủi đao nghiêng một cái, thu phóng tự nhiên, đổi thành khều lên, hất bay bong trắng. Phong Tín mới vừa một cái chớp mắt con ngươi chợt co rút lai, thấy thai linh không bị một đao chém thành hai khúc, giờ mới lấy lại tinh thần, nói: "Mau tới đây!"

Hướng thai linh bị Hoa Thành hất bay là về phía hắn. Phong Tín chạy lên muốn đỡ, trên đầu nó vốn không có mấy cây lông, bị hắn vừa hô liền tức giận, gầm gừ trong cổ họng, vừa đi qua liền điên cuồng cắn không ngớt, quyết không để cho hắn đỡ. Phong tín không nhịn được cả giận nói: "Ta | thao! Thấy hắn thì dính lại, thấy ta thì cắn, cuối cùng ai mới là cha ngươi? !"

Mộ Tình đột nhiên nói: "Ngươi có coi nói là con trai ngươi không? Ngươi đã gọi đúng tên nó lần nào chưa?"

Nghe vậy, Phong Tín ngây ngẩn, nói: "Ta..."

Bên kia, Tạ Liên không cách nào xem cuộc chiến bất động, vội vả giao phó nói: "Cả hai ngươi đề phải cẩn thận, ta đi lên xem một chút!"

Mộ Tình thấp giọng nói: "Ngươi mới phải cẩn thận! Đừng quên, trên người ngươi còn có hai cái..."

Tạ liên hơi ngẩn ra, theo bản năng sờ sờ cổ, mò tới xích nguyền rủa kia. Nhưng y cảm thấy khó hiểu, Bạch Vô Tướng không biết dùng xích nguyền rủa để uy hiếp y. Không kịp nhiều lời, chạy lên trước, thấy bên đó một đỏ một trắng ác đấu, quan sát một lúc, suy đoán khó mà tùy tiện gia nhập hỗn chiến, Nhược Da vung lên, quốc kéo sư cuốn qua, nói: "Sư phụ! Ngươi không có sao chứ!"

Quốc sư lau đầu đầy mồ hôi lạnh, nói: "... Không sao hết!"

Tạ Liên nói: "Không sao mà lại đổ nhiều mồ hôi như vậy?"

Quốc sư nói: "Còn không phải là do Huyết Vũ Thám Hoa mồm mép chặn miệng già dọa tiểu tử? ? ?"

Lúc này, lại nghe thấy Phong Tín Mộ Tình kêu lên, tạ Liên ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Bạch Vô Tướng hơi xuôi tay.

Một cánh tay của hắn, đã bị thương.

Hắn lật bàn tay, nhìn một chút bàn tay đầy máu của mình, thở dài, cười nói: "...Rất nhiều năm chưa có ai đủ trình độ đẻ làm ta bị thương đến mức này."

Tạ Liên dự cảm không ổn, nói: "Sư phụ, hắn... Tức giận sao?"

Quốc sư có thể nói bây giờ là người hiểu rõ Bạch Vô Tướng nhất trên đời, nói: "Không... So với hắn sinh khí bết bát hơn. Hắn... Cao hứng."

Dừng một chút, Bạch Vô Tướng chuyển hướng về Hoa Thành, đầy hứng thú hỏi: "Thanh loan đao của ngươi, là dùng con mắt kia luyện thành sao?"

Hoa Thành rõ ràng không hề có hứng thú đáp lại, Tạ Liên trong lòng lại chợt giật mình.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy Ách Mệnh, y cũng biết thanh loan đao này nhất định không phải tầm thường, cũng có sáu phần đoán được, có lẽ chính là Hoa Thành dùng con mắt bị mất kia luyện thành. Giọng nói Bạch Vô Tướng vô cùng chắc chắn, chẳng lẽ quả thật như vậy?

Quốc sư chân mày hơi nhíu lại, chốc lát, đột nhiên nói: "Ta nhớ ra rồi."

Tạ Liên nói: "Nhớ tới cái gì?"

Quốc sư nói: "Ta nhớ tới, ta nghe bọn họ nói về một chuyện. Mấy trăm năm trước, trong núi Đồng Lô sinh ra một con quỷ."

Mộ Tình nói: "Ác quỷ trong núi Đồng Lô, ít nhất có hơn mấy chục ngàn."

Quốc sư nói: "Không được chen miệng! —— con quỷ nọ, thành quỷ trong thời gian rất ngắn, rất trẻ tuổi, hơn nữa lúc sắp tan thành mây khói, lại không biết tại sao giữ vững bay đến nơi này."

Chẳng biết tại sao, Tạ Liên tim bịch bịch cuồng loạn, nói: "Nhanh chóng tan thành mây khói? Tại sao?"

Quốc sư nói: "Hình như là bị bị thương nặng, hồn phách cũng tiêu tán thất thất bát bát, thần chí cũng không còn rõ nữa, nhưng vừa du đãng vừa niệm hắn sẽ không rời đi, hắn sẽ không rời đi. Có thể là bởi vì tâm nguyện chưa thể dứt. Tóm lại, một năm kia Đồng Lô khai sơn, xảy ra một chuyện ngoài ý muốn."

Tạ Liên nghe được "Hắn sẽ không rời đi", trong lòng mềm nhũn khó hiểu, lại thảm thiết. Ngay sau đó hỏi: "Cái gì bất ngờ?"

" Trong núi Đồng Lô, không chỉ vạn quỷ hội tụ, còn nhốt một nhóm người sống đi nhầm vào cấm địa."

"Cái gì? !"

Quốc sư nói: "Trong Đồng Lô tất cả đều là yêu ma quỷ quái, người bình thường cơ bản không có cách nào thoát ra, chỉ có thể bị biến thành chất dinh dưỡng. Thế nhưng chỉ có một lệ quỷ không biết vì duyên cớ gì, lẫn lẫn lộn lộn dẫn theo một bang nhóm người sống, chạy trốn rất nhiều ngày. Cuối cùng, vẫn bị vạn quỷ bao vây, dồn đến tử lộ, phải từng bước từ từ biến thành tằm ăn rỗi cùng nhóm người sống kia ."

Tạ Liên biết, dã quỷ du đãng cô độc này, nhất định chính là Hoa Thành!

Y nói: "Sau đó thì sao? ! Có cách nào cứu được không?"

Quốc sư nói: "Có. Luyện được huyết khí, phá tan vòng vây."

Mộ Tình vẫn không nhịn được chen mồm vào, nói: "Muốn luyện phải có một tế phẩm, không phải là..."

Há chẳng phải là nhóm người sống rơi vào tuyệt cảnh sao!

Phong Tín và Mộ Tình tập trung toàn bộ tinh thần chăm chú nhìn Bạch Vô Tướng ác đấu cùng Hoa Thành: "Chẳng lẽ... Chẳng lẽ nó..."

Tạ Liên cũng nín thở. Quốc sư lại nói: " Ừ, nó đã động thủ."

Thần sắc của Phong Tín và Mộ Tình bống trở nên khó có thể dùng lời diễn tả được. Tạ Liên lại không thể nhúc nhích, chỉ chờ quốc sư nói thêm. Quả nhiên, quốc sư hiểu được: "Nó động thủ, đột nhiên nổi điên, móc một con mắt của mình."

"..."

Quốc sư nói: "Con lệ quỷ nọ, thiếu chút nữa sẽ hạ thủ với nhóm người sống, nhưng không hiểu tại sao, cuối cùng vẫn không động tới, lại dùng con mắt của chính mình để luyện thành huyết khí. Thế nhưng, sau khi móc một mắt sẽ bị tiêu tán, nhưng không biết bị cái gì kích thích, ngược lại hoàn toàn thanh tỉnh. Không biết rốt cục nó luyện được thứ tà khí nào, lại chống đỡ qua được trận chiến ấy. Hơn nữa, còn có một cái chuyện rất kỳ quái."

Tạ Liên miễn cưỡng bình định tâm trạng, nói: "Hả, chuyện gì?"

Quốc sư nói: "Nghe nói, sau trận chiến ấy, trên trời hạ xuống thiên kiếp, bổ xuống núi Đồng Lô. Ngươi biết đây là ý gì không?"

Còn phải nói là ý gì nữa sao?

Thiên kiếp hạ xuống, tức là nói, trời cho rằn, ở trong núi Đồng Lô, tồn tại một người có tư cách có thể phi thăng.

Tạ Liên nắm lấy quốc sư, nói: "Là ai ? Ai phi thăng? !"

Quốc sư nói: "Tất cả chỉ là ta nghe nói được. Nhưng, trên thiên đình cũng không thần quan nào xuất thân từ núi Đồng Lô, hoặc đơn giản nó chỉ là lời nói dối ta nghe được, hoặc chính là..."

Người được phi thăng, tự nhảy xuống, cự tuyệt thiên giới!

Mộ Tình hoàn toàn không có cách nào tiếp nhận, ngạc nhiên nói: "Lấy thân quỷ phi thăng? Sao lại có loại chuyện này? Hơn nữa còn cự tuyệt phi thăng, tự nhảy xuống? ! Không phải nó chứ ? Khi đó nó mới vừa mới vào núi Đồng Lô, còn không có bách luyện thành tuyệt chứ ? ! Cứ nhảy xuống như vậy... chẳng nhẽ không màng sinh tử ? ! Rốt cuộc tại sao hả? !"

Tại sao có thể làm tới mứa này được? !

Bỗng nhiên, Tạ Liên nghe được Bạch Vô Tướng thở dài nói: "Tiên Lạc, ngươi có một tín đồ vô cùng trung thánh"

Lời còn chưa dứt, một tấm mặt nạ nửa cười nửa khóc, bỗng dưng xuất hiện trước mặt Tạ Liên

Tạ Liên hoàn toàn không ngờ tới Bạch Vô Tướng lại có thể ở trong nháy mắt ép tới gần trong gang tấc, con ngươi phản chiếu rõ ràng bong của y. Nhược Da xù long vung lên, vốn muốn đánh ra, nhưng cuối cùng vẫn rụt vào.

Ngược lại cũng không thể trách nó, bởi vì Nhược Da vốn rất thông minh. Khi nó phán đoán công kích cũng vô hiệu, sẽ chủ động bỏ đi.

Bạch Vô Tướng tựa hồ cười một chút, bởi vì mặt nạ buồn vui ngày càng vỡ ra.

Một khắc sau, lưỡi đao Ách Mệnh lướt qua cần cổ hắn.

Nhưng trễ một bước, Bạch Vô Tướng đã mau chóng tránh được.

Chớp mắt hắn đã vô thanh đứng ở trên điểm cao nhất của Thông Thiên Kiều, hơi giơ tay, nói: "Không cần khẩn trương, chẳng qua là lấy lại đồ của ta thôi."

Trong tay hắn, một thân dài đen nhánh, như trường kiếm hàn băng lãnh ngọc, một đạo ngân tâm xuyên qua kiếm tâm. Tạ Liên theo bản năng trở tay sờ sau lưng, quả nhiên, không còn thấy Phương Tâm.

Phương Tâm vốn là bội kiếm của Thái Tử Ô Dung. Bạch Vô Tướng lấy đi bội kiếm vốn thuộc về hắn.

Một mảnh, hai mảnh, ba mảnh. Mặt nạ trắng nhợt nhạt tróc ra từng mảng, cuối cùng hoàn toàn vỡ, lộ ra gương mặt đằng sau. Người kia y phục trắng, cháy trong ngọn lửa biến thành bạch giáp.

Rốt cuộc, "Bạch vô tướng" tháo mặt nạ xuống, biến thành "Quân Ngô" .

Mọi người đều cảnh giác nín thở.

Không cần đoán cũng biết, hình thái này của hắn, nhất định mạnh hơn.
.
.
.

Chương 238: Huyết Thám Hoa Ác Đấu Bạch Vô Tướng (3)

Quốc Sư quát Hoa Thành: "Thiếu niên khinh người cũng đừng có khinh địch! Bộ dáng này của hắn so với hình thái Bạch Vô Tướng càng khó đối phó hơn! Hơn nữa trước đó ngươi còn có binh khí trong tay nên mới thuận lợi như vậy, hiện tại không còn nữa!"

Quả nhiên, thương tích trên người Quân Ngô bị quét sạch, từ đầu đến chân rực rỡ hẳn lên. Hắn liếc mắt nhìn Quốc Sư, mỉm cười nói: "Ngay trước mắt ta dạy kẻ khác làm cách nào để đối phó ta, ta không giết ngươi, lá gan ngươi lại càng ngày càng lớn rồi đấy."

Giữa nụ cười kia lộ ý tứ cảnh cáo. Quốc Sư không nói gì, cũng nhìn thẳng lại hắn. Tạ Liên nói: "Ngài yên tâm, Tam Lang chưa bao giờ khinh địch."

Y hiểu rõ hơn ai hết. Cho dù Hoa Thành có cười đến không kiêng nể ai, tay lại không hề thư giãn.

Quân Ngô chăm chú nhìn thân kiếm, lãnh đạm nói: "Tru Tâm, đã lâu không gặp."

Phương Tâm---có lẽ, nên gọi là Tru Tâm rồi, ở trong tay hắn phát ra tiếng vù vù trầm thấp.

Tạ Liên luôn cho rằng Phương Tâm tuổi đã quá cao không dùng được, một ngày nào đó sẽ gãy làm đôi, lại không nghĩ đến, nó ở trong tay vị chủ nhân ngày xưa, cùng với khi ở trong tay mình, khí thế tuyệt nhiên không giống nhau!

Mỗi lần Tru Tâm cùng Ách Mệnh giao tranh, toàn bộ Thông Thiên Kiều đều rung động, tựa như sẽ sụp đổ xuống dung nham nóng chảy bên dưới bất kỳ lúc nào. So với lúc nãy, lực đạo, sức chống đỡ cùng tốc độ của Quân Ngô rõ ràng đều tăng thêm một bậc. Hoa Thành mặc dù không rơi vào thế hạ phong, nhưng giữa hai chân mày đã cau lại, thần sắc càng nghiêm nghị. Mấy người họ đứng từ xa quan sát, cũng kinh hãi không ngớt.

Bởi vì, mỗi một đường kiếm của Quân Ngô đều hung hăng tiếp cận mắt phải của Hoa Thành!

Hoa Thành cản được hai lần, vô cùng mạo hiểm, rất nhanh đã đoán ra hắn chỉ dùng lặp đi lặp lại một chiêu này, dường như nhìn chằm chằm vào mắt phải điểm yếu của Hoa Thành, muốn móc nó ra một lần nữa. Mỗi lần hắn ra tay, Hoa Thành đương nhiên sẽ toàn lực phòng ngự, nhiều lần ngăn được. Như vậy, chẳng phải sẽ lâm vào thế giằng co, cái gì cũng làm không được sao?

Con mắt trên Ách Mệnh dường như cảm ứng được nguy cơ, không ngừng cuồng nộ. Kiếm phong làm từ ngọc đen kia lần thứ hai tập kích. Chỉ nghe một tiếng "Đinh" thanh thúy vang lên--- Hoa Thành vẫn chưa đưa đao ra đỡ, nhưng Quân Ngô đã thu kiếm lại.

Tạ Liên một thân bạch y, ngăn trước người Hoa Thành.

Mới vừa rồi, y đúng là đã dùng lực, đánh văng kiếm phong mang hàn khí dày đặc của Tru Tâm!

Tạ Liên quả thực không nhịn được, đã tham gia vào cuộc chiến. Năng lực dùng tay không đánh bay kiếm phong của y rất cao, nhưng đây vẫn là lần đầu gặp phải đường kiếm hiểm ác đến vậy, nhẹ nhàng hất ra, hầu như nửa cánh tay đều đã tê rần, nhất là bàn tay, thoái lui vài bước vẫy tay một hồi mới hồi phục được cảm giác. Hoa Thành ở phía sau y nói: "Ca ca?"

Tạ Liên nói: "Cùng lên đi!"

Hai người đứng thẳng lưng tựa lưng, ý chí chiến đấu đồng loạt ngắm về phía bên kia. Thấy thế, Quân Ngô mỉm cười càng sâu, nói: "Ồ?"

Tạ Liên thấp giọng nói: "Ngươi trên ta dưới!"

Lời còn chưa dứt, hai người liền chia nhau một trên một dưới, nhào về hướng Quân Ngô. Tạ Liên đối với động tác cùng nước cờ của Quân Ngô hiểu rất rõ, mơ hồ có thể đoán được chiêu thức tiếp theo của hắn sẽ như thế nào, thốt lên: "Móc!"

Hoa Thành theo lời, xoay mũi đao. Quân Ngô quả nhiên suýt nữa đã trúng chiêu. Tạ Liên lại nói: "Bắn!"

Hoa Thành lần thứ hai dựa theo lời y, lần này không cần đao, dùng tay không vận pháp lực bắn phá. Đầu vai Quân Ngô quả nhiên bị bắn trúng, thân hình trầm xuống, nếu không phải thân thủ hắn quá nhanh, hai lần công kích này sợ rằng đã đánh trúng nơi yếu hại. Giao đấu một hồi, Tạ Liên bỗng nhiên tỉnh ngộ, Hoa Thành là Tuyệt đương thời, thân thủ như vậy, sao phải cần y nhắc nhở? Này không phải đã quá mạo phạm sao, bệnh cũ lại tái phát, vội nói: "Xin lỗi! Đệ không cần nghe theo ta!"

Hoa Thành nhưng lại cười híp mắt nói: "Lời ca ca là sự lựa chọn tốt nhất, vì sao lại không nghe?"

Bỗng nhiên, mặt cầu sụp đổ, dưới chân Hoa Thành chỉ còn khoảng không, mắt thấy gần rơi xuống, Tạ Liên ở trên cầu ném Nhược Da ra, quấn hắn trở về. Sau một khắc, y chỉ cảm thấy cổ phát lạnh, Quân Ngô vọt đến phía sau y, một tay đáp lên vai y, nói: "Tiên Lạc, thân thủ không tệ."

Hắn dựa vào quá gần, Tạ Liên sởn tóc gáy. Hoa Thành nói: "Ca ca!"

Hắn vung tay trái lên, Ách Mệnh lượn vòng lao đi. Tạ Liên phản ứng vô cùng nhanh, hơi cúi đầu, Ách Mệnh lướt quá đầu y, bổ về phía Quân Ngô đang đứng phía sau. Quân Ngô lúc này mới buông bàn tay đang phủ trên đầu vai y, Tạ Liên nhân cơ hội này nhảy về bên cạnh Hoa Thành, Ách Mệnh lượn vòng quay về trong tay Hoa Thành. Hai người phối hợp chặt chẽ, quả thực nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, khiến kẻ khác hít thở không thông. Mà tiếng cười của Quân Ngô quanh quẩn giữa không trung đầy dung nham nóng chảy, dường như đang cổ vũ bọn họ: "Được. Tốt lắm! Tiếp tục!"

Mộ Tình vừa miễn cưỡng tránh một đoạn cầu bị sập, vừa ra vẻ sợ hãi nói: "Quốc Sư! Hắn...Hắn không sao chứ? Hắn đang cười?"

Quốc Sư nói: "Ta đã nói từ sớm rồi! Hỏng bét hơn cả lúc hắn tức giận, chính là lúc hắn cao hứng! Giờ mới chỉ là bắt đầu thôi!"

Bên kia, Quân Ngô thu lại được Tru Tâm như hổ thêm cánh. Tạ Liên thấy hắn không ngừng dùng kiếm hung ác tập kích vào mắt phải của Hoa Thành, trong lòng run sợ, phóng Nhược Da, cuốn lấy chuôi kiếm Tru Tâm. Nào ngờ, Quân Ngô trở tay kéo, cả người Tạ Liên liền bay về phía hắn.

Tạ Liên đầu tiên thấy cả kinh, sau lập tức trấn định, dù thế nào đi nữa y vốn cũng muốn đoạt kiếm, không sợ hãi, đón lấy mũi đao, trong đầu liền chuẩn bị sẵn hơn hai trăm chiêu sắp tới có thể dùng để giao thủ, nào ngờ bay đến giữa không trung, một bàn tay nắm lấy y lôi về phía sau. Tạ Liên rơi xuống đất, nhìn lại, chỉ thấy Hoa Thành ngăn trước mặt y, một đạo kiếm phong đen như ngọc xuyên thẳng qua tim.

Thấy một cảnh này, Tạ Liên quả thực hít thở không thông, nói: "Tam Lang?!"

Sắc mặt Hoa Thành hơi trầm xuống, Quân Ngô đang chờ Tạ Liên tự mình đâm vào kiếm phong của Tru Tâm, thấy bị ngăn lại, rút kiếm lui về sau, dường như cảm thấy hơi thất vọng. Tạ Liên căn bản đã quên mất Hoa Thành là quỷ, cho dù tim có bị khoét một lỗ lớn thì vẫn đập như cũ, hiện tại y vẫn lo lắng như thường, hai tay che lại vết thương không hề chảy máu trước ngực Hoa Thành, nói: "Tam Lang đệ...đệ sao đột nhiên lại làm vậy?!..."

Hoa Thành nói: "Ta làm sao có thể để huynh bị hắn đâm trúng ngay trước mặt ta một lần nữa chứ?!"

Không biết tại sao, giọng điệu của hắn có hơi quá khích, Tạ Liên nao nao, lại nghe Quân Ngô ấm giọng nói: "Tiên Lạc cần gì phải đau lòng như vậy? Dù thế nào đi nữa hắn cũng không thấy đau đớn, bất quả chỉ là một kẻ đã chết từ lâu rồi mà thôi."

"..." Hắn lại còn nhắc nhở Tạ Liên điểm này!

Tạ Liên mãnh liệt nhìn về phía hắn, lòng tràn đầy lửa giận: "Còn không phải do lỗi của ngươi?!"

Quân Ngô nhưng lại cười lạnh nói: "Tất cả đều là lỗi của ta sao?"

Nghe hắn hỏi ngược lại, Tạ Liên đột nhiên cứng họng.

Quân Ngô lời nói xoay chuyển, bảo: "Có lẽ vậy. Có điều, Tiên Lạc, có phải ở nhân gian quá lâu đến đần ra, nên ngươi đã quên bản thân mình từng làm gì? Ngươi còn nhớ rõ, sau khi Tiên Lạc diệt quốc ngươi đã làm gì không?"

"..."

Quân Ngô lộ ra nét cười mang ý vị thâm sâu, chậm rãi nói: "Ngươi còn nhớ rõ, một người tên là Quỷ Hồn Vô Danh không?"

Bỗng nhiên trong lúc đó, sắc mặt Tạ Liên trắng bệch, bật thốt lên: "Đừng!!!"

Quốc sư cảm thấy không ổn, nói: "Điện hạ, hắn nói cái gì vậy? Sau khi Tiên Lạc diệt quốc ngươi đã làm gì?"

Tạ Liên không hiểu sao lại cảm thấy sợ hãi một trận, nhìn Hoa Thành, lại quay sang nhìn Quân Ngô, biểu tình ban nãy còn căm tức hiện lại chuyển sang không biết nên làm sao. Hoa Thành lập tức nắm chặt y, trầm giọng nói: "Không việc gì, điện hạ, không phải sợ."

Phong Tín cũng nói: "Đúng vậy đó, trước tiên bình tĩnh!"

Mộ Tình lại vô cùng mẫn cảm: "Hắn là có ý gì? Quỷ hồn? Quỷ hồn gì?"

Nhưng Tạ Liên làm sao có thể bình tĩnh được?

Đó là những ngày tháng thảm hại không chịu nổi nhất trong suốt cuộc đời y, cũng là chuyện từng làm khiến y hối hận, chính bản thân y cũng chưa từng dám hồi tưởng lại. Chỉ cần trong đầu hiện ra chiếc mặt nạ cong cong một nét cười tái nhợt, y liền trăn trở, hận không thể cuộn mình thành một khối, không bao giờ mở ra gặp ai nữa.

Hoa Thành đã gặp qua một Tạ Liên phong quang vô hạn, gặp qua một Tạ Liên chiến bại ngã lòng, gặp qua một Tạ Liên vụng về ngớ ngẩn, gặp qua một Tạ Liên nghèo túng khốn cùng. Tất cả đều không là gì.

Thế nhưng, điều y sợ chính là hắn chưa từng thấy qua một Tạ Liên lăn lộn trong bùn đất, một Tạ Liên chửi người như tát nước, một Tạ Liên lòng đầy oán độc, một Tạ Liên một lòng muốn tiêu diệt Vĩnh An quốc để trả thù, thậm chí còn có một Tạ Liên muốn lần thứ hai phát động dịch mặt người!

Một khoảng thời gian ngắn thôi nhưng lại không dám nhớ đến. Nếu là trước đây, Bạch Vô Tướng muốn nói gì thì cứ việc, thế nhưng bây giờ, Tạ Liên tuyệt nhiên không dám dò xét xem nếu Hoa Thành biết y có một khoảng thời gian như thế sẽ lộ ra biểu tình thế nào.

Bởi vì y vốn không tốt như Hoa Thành nghĩ. Y cũng không phải đến bây giờ chưa nhiễm qua một hạt bụi trần nào, thần thánh cao thượng. Cho dù Hoa Thành sau khi biết chỉ lộ ra biểu tình khó thể tin được, y sợ rằng sau này mãi mãi sẽ xấu hổ vô cùng, không còn mặt mũi nào gặp Hoa Thành nữa!

Nghĩ đến đây, Tạ Liên liền không cách nào áp chế sắc mặt tái nhợt của mình, trán thấm đầy mồ hôi lạnh, tay cũng hơi run rẩy. Thấy y phản ứng như vậy, tay Hoa Thành nắm càng chặt hơn, bình tĩnh nói: "Điện hạ, không phải sợ. Còn nhớ không? Phong quang vô hạn là ngươi, rơi xuống bụi trần cũng là ngươi. Quan trọng là ngươi, chứ không phải 'ngươi' như thế nào. Bất kể từng xảy ra chuyện gì, ta cũng sẽ không ly khai. Bất cứ chuyện gì ngươi cũng có thể nói với ta."

Cuối cùng, hắn lại ôn nhu nói: "Là chính miệng huynh nói với ta."

Tạ Liên thoáng ổn định tinh thần, Quân Ngô nhưng lại cười một tiếng, chậm rãi nói: " 'Bất kể từng xảy ra chuyện gì, ta cũng sẽ không ly khai.' Đã từng, tín đồ trung thành nhất của ta, bằng hữu tốt nhất của ta, cũng từng nói với ta như vậy."

Thần sắc Quốc Sư khẽ biến, Quân Ngô cũng quét mắt nhìn hắn một cái, nói: "Thế nhưng, đến cuối cùng, ngươi thấy rồi đấy. Không một người nào, không một ai có thể chân chính làm được điều đó."

Quốc Sư dường như không đành lòng nhìn hắn, quay đầu đi. Hoa Thành nói: "Tin ta, điện hạ. Không được sao?"

Tạ Liên cũng không phải không tin.

Chỉ là, y không dám thử.

Sau cùng, Tạ Liên nuốt cổ họng, miễn cưỡng cười một chút, lại cảm thấy không nên cười, cúi đầu, run giọng nói: "...Tam Lang đệ trước hết...xin lỗi, ta, có lẽ..."

Hoa Thành chăm chú nhìn y trong chốc lát, nói: "Thật ra..."

Lời còn chưa dứt, một luồng sát khí mãnh liệt tập kích đến, hai người đồng loạt nhảy ra xa. Tạ Liên thu lại tinh thần, sắc mặt cũng từ trắng bệch mà khôi phục vài phần: "Hắn làm sao vậy? Sao lại càng..."

Nhanh hơn, mạnh hơn?

Còn hơn cả hình dáng Bạch Vô Tướng, hiện tại, tốc độ cùng sức mạnh của Quân Ngô đều tăng lên ít nhất phân nửa, hơn nữa còn đang không ngừng tăng cường, mỗi một kích đều có thể cảm nhận rõ ràng loại tăng trưởng kinh khủng này!

Mộ Tình vẫn cảm thấy có một chỗ không đúng, hô: "Điện hạ! Cẩn thận hắn thay đổi chiến lược! Hắn không công kích Huyết Vũ Thám Hoa...mà chuyển sang công kích mỗi mình ngươi!"

Tạ Liên đương nhiên cũng phát hiện điểm này. Trong tay y chỉ có Nhược Da, mà Nhược Da vừa thấy Phương Tâm lại thoái lui, không cách nào trực tiếp đỡ đòn, cũng may, Ách Mệnh cẩn thận chặn mỗi một chiêu Quân Ngô đánh về phía y.
.
.
.

Chương 239: Phá Bạch Giáp Kỳ Pháp Đoạn Chú Gia

Phương Tâm kiếm mang một cổ uy thế bức người, mấy người quan sát từ xa còn thấy sợ, huống chi là Tạ Liên đang dưới tình huống bị thế công liên tiếp đẩy lùi về sau?

Mới vừa rồi, Hoa Thành một mình đối phó Bạch Vô Tướng còn điêu luyện, sau khi Quân Ngô xuất hiện, lại cần đến hai người mới có thể cùng hắn bất phân thắng bại. Pháp lực nhờ vào ưu thế của núi Đồng Lô - lãnh địa của hắn, cuối cùng cũng dần dần nổi trội, Tạ Liên mơ hồ cảm thấy một luồng sức mạnh đang áp chế y.

Hơn nữa, Quân Ngô còn có một tầng bạch giáp hộ thân, là một pháp bảo nghìn năm tự tay hắn luyện chế, khả năng phòng ngự gần như không có kẽ hở. Hắn chỉ cần bảo hộ đỉnh đầu, Hoa Thành xuất đao cực nhanh cực chuẩn, Tạ Liên cũng tận dụng mọi thứ, hai người hầu như đều trực diện đánh vào cổ, ngực, lưng, bụng, bả vai Quân Ngô như vậy, nhưng đối thủ hoàn toàn không có một chút sứt mẻ nào!

Mộ Tình hô: "Đừng tốn sức nữa! Vô dụng thôi! Bạch giáp kia căn bản không thể nào đâm thủng!"

Tạ Liên nói: "Tấn công bên dưới sườn phải của hắn!"

Loan đao lao đến, bổ trúng chỗ y nói, quả nhiên vô dụng. Mộ Tình hô: "Đã nói là vô dụng! Không bằng trước hết nghĩ cách kéo giãn khoảng cách, chúng ta cùng nhau đấu với hắn! Phong Tín! Cung tên của ngươi đâu?"

Phong Tín một bên đang bò trên nham thạch, muốn bắt lấy thai linh đang điên cuồng lè lưỡi phun nước bọt vào hắn, nghe vậy liền nói: "Được! Tới ngay!"

Tạ Liên lại nói: "Cứ tiếp tục đừng ngừng! Tấn công bên dưới sườn phải của hắn!"

Phong Tín nói: "Điện hạ!! Bộ giáp kia rất lợi hại, bổ mấy trăm đao cũng nhất định không đột phá được!"

Tạ Liên nói: "Không sao nghe ta! Không cần nhiều lời như vậy!"

Hoa Thành cũng không hỏi vì sao, loan đao liên kích. Đột nhiên, lưỡi đao xẹt qua một vị trí, xuất hiện vết nứt.

Máu tươi bật ra. Đao phong của Ách Mệnh, chém vào bụng dưới sườn phải của Quân Ngô!

Hoa Thành ở phía trước Quân Ngô, tay cầm chuôi đao, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị nhìn thẳng hắn. Tạ Liên đứng bên cạnh Quân Ngô, Nhược Da nhân cơ hội xông lên, trói trụ hai tay Quân Ngô, khiến hắn không cách nào xuống tay đỡ chiêu được.

Mộ Tình bên kia ngạc nhiên nói: "Sao có thể?"

Bạch giáp nghìn năm kia, sao có thể bị Hoa Thành chém nứt dễ dàng như vậy được???

Tạ Liên nắm chặt Nhược Da, chăm chú nhìn Quân Ngô, nói: "...Quên rồi sao? Hơn tám trăm năm trước, ta và ngươi từng đánh qua một trận."

Phong Tín cùng Mộ Tình kịp thời phản ứng: "Lần thứ hai phi thăng?"

Lúc đó, Tạ Liên đưa ra thỉnh cầu với Quân Ngô, xin hắn giáng chức y, đồng thời, muốn cùng hắn tỷ thí một trận.

Tuy rằng trận chiến này hai bên giao hẹn sẽ không thủ hạ lưu tình, nhưng có lẽ Quân Ngô nhất định vẫn chừa lại vài phần.

Thế nhưng, Tạ Liên lại dốc toàn lực.

Y tổng cộng tung ra hơn ba nghìn kiếm. Trong đó, có hơn bốn trăm kiến đã đâm trúng Quân Ngô. Mà trong hơn bốn trăm kiếm đó, có hơn một trăm kiếm đã đâm trúng vị trí này.

Tạ Liên kiên trì liên tiếp đâm Quân Ngô hơn ba nghìn kiếm, cuối cùng cũng phá vỡ được hàng phòng ngự không chút kẽ hở của bạch giáp nghìn năm, đâm một kiếm vào bụng dưới sườn phải của Quân Ngô!

Chính là chỗ, đao của Hoa Thành, ngay lúc này đây, đang chém vào!

Cho nên, tám trăm năm trước, Tạ Liên để lại vết thương cũ trên bạch giáp. Chỉ cần hạ ba đao, Hoa Thành liền có thể phá vỡ!

Hơn nữa, đao của Hoa Thành còn sắc bén hơn so với Tạ Liên tưởng tượng. Loan đao đâm vào bụng, một đòn này tuyệt đối bị thương nặng!

Trong lòng y đang thở gấp một hơi, chợt nghe Quốc Sư nói: "Vô dụng thôi! Hắn..."

Theo lý, bản thân bị trọng thương, Quân Ngô hẳn sẽ có hành động chế ngự, nhưng hắn chỉ cúi đầu nhìn thoáng qua, vẻ mặt vẫn bất biến như trước. Tạ Liên đang cảm thấy không đúng, hai tay Quân Ngô khẽ động.

Lập tức, Tạ Liên nghe được hai tiếng xé "xẹt xẹt" rất nhỏ, cùng lúc ấy, bàn tay buông lỏng.

Nhược Da...bị chặt đứt!

Đoạn lụa trắng kia bị đứt làm hai, bỗng nhiên không hề tức giận mà rơi xuống. Sau một khắc, Tạ Liên liền cảm giác cổ bị người khác dùng một tay bóp chặt, cả người đều bị kéo đi!

Y nghe được tiếng Hoa Thành gọi: "Điện hạ!" Có điều, giọng nói kia bỗng nhiên xa dần. Nhưng giọng Quân Ngô lại gần trong gang tấc, hắn nói :"Tiên Lạc, lẽ nào ngươi cho rằng, loại chuyện bị đao đâm trúng như thế này, kinh nghiệm của ta so với ngươi có thể ít hơn sao? Ngươi cho rằng, ta sẽ quan tâm sao?"

Quốc Sư từ xa nói: "Cho dù các ngươi có đâm hắn trên dưới tám trăm đao cũng không có tác dụng! Bởi vì...hình như hắn...vốn đã không cảm giác được đau đớn nữa..."

Tạ Liên bị trường kiếm xuyên tim mặt vẫn có thể không đổi sắc, Quân Ngô, cũng giống như vậy.

Phong Tín vốn đã giật lại cung tên nhắm ngay Quân Ngô, nghe vậy lại buông xuống, nói: "Cái gì?! Đây chẳng phải là đánh hay không đánh đều vô dụng sao?!"

Mộ Tình nói: "Thuận tiện ta báo cho các ngươi biết một tin xấu ta vừa quan sát được. Ta nghi rằng, tốc độ tự lành của hắn còn nhanh hơn tốc độ bị thương nữa."

"Cái gì?!"

Mà Tạ Liên phía bên kia đã xác nhận, đây quả là sự thật.

Thương thế của hắn như vậy, đổi lại là người khác chắc chắn sẽ bị chém làm hai ngay tại chỗ, nhưng vết thương của hắn lại không chảy máu. Quân Ngô nói: "Không cần kinh ngạc như vậy. Nếu như thường xuyên bị kẻ khác đâm một đao sau lưng, không khiến mình lập tức khôi phục, chẳng phải đã sớm chết trăm nghìn lần rồi sao? Có điều, hai người các ngươi, thật sự tương đối khá."

Hắn mỉm cười nói: "Hơn tám trăm năm qua, ta chỉ bị một đao một kiếm đả thương, đều là của các ngươi! Huyết Vũ Thám Hoa, đứng xa ra, ngươi sẽ không muốn thấy bộ dáng Tiên Lạc bị ta bóp gãy cổ đâu."

"..."

Sắc mặt Hoa Thành nặng trĩu, trong mắt cuồn cuộn vẻ tàn khốc, nhưng mắt thấy Tạ Liên bị Quân Ngô nắm lấy treo phía trên Thông Thiên Kiều, chỉ cần buông lỏng tay, Tạ Liên sẽ rơi xuống hồ dung nham sâu trăm trượng bên dưới, trong giây lát, vẫn nên thu đao, chắp tay lại, nâng loan đao, chậm rãi lui về phía sau vài bước.

Nhìn qua, vẫn còn chút trấn định, nhưng loan đao dưới tay hắn lại phơi bày mọi thứ. Ách Mệnh vô cùng nóng lòng, con ngươi điên cuồng di chuyển, mãnh liệt nhìn Tạ Liên chòng chọc, Hoa Thành thoái lui đến sát biên giới Thông Thiên Kiều, Quân Ngô mới nói: "Tốt."

Hắn nắm chặt Tạ Liên, hai người nhìn thẳng nhau. Một lát sau, Quân Ngô đột nhiên quăng Tạ Liên vào một vách nham thạch!

Một cú va chạm này quá tàn nhẫn, toàn bộ đầu Tạ Liên đều vang lên ong ong, máu tươi từ mũi miệng đều chảy xuống tí tách tí tách, xa xa dường như có tiếng kêu sợ hãi của nhiều người, nhưng y nghe không rõ ai với ai, chỉ nghe được Quân Ngô đang ghé vào bên tai y lãnh đạm nói: "Tiên Lạc, đầu đụng phải tường, đau không?"

Tạ Liên có chút nghe không rõ, không trả lời. Vì vậy, Quân Ngô lại nắm lấy y đập thêm một cái, hỏi: "Đau không? Đau không? Đau không?"

Mỗi lần hắn hỏi một câu sẽ đập Tạ Liên vào tường một lần, đập đến mức Tạ Liên kêu to lên, nhưng y kêu lại là: "Tam Lang đừng qua đây! Không việc gì ta không sao! Nhất định không được đi sang đây!"

Chí ít bây giờ chưa đến lúc. Thời cơ còn chưa đến!

Ngay lần đập thứ nhất, Hoa Thành đã muốn xông qua. Đang bước chưa được hai bước chợt nghe Tạ Liên bảo hắn không được qua, lại miễn cưỡng dừng chân.

Nhưng sắc mặt hắn đã toàn toàn hung ác, gân xanh trên mu bàn tay tựa như muốn nổ tung, hai cánh tay đều đang run rẩy.

Biểu tình của Quân Ngô không chút sứt mẻ, tay hắn mặc sức đập Tạ Liên vào tường đá như đã phát điên rồi, nhiều lần hỏi y: "Đau không? Đau không?"

Quốc Sư nói: "Thái tử điện hạ!!!" Cũng không biết là đang gọi ai. Tạ Liên máu tươi nhễ nhại, hai tay chống trên mặt đá gập ghềnh, cắn răng quát: "...Đau!!!"

Quân Ngô lúc này mới thoáng cười hài lòng, buông tha đầu Tạ Liên, thả y xuống đất.

Tạ Liên ôm lấy đầu còn đang vang ong ong mà ngồi bệt dưới đất, nước mắt cùng máu tươi không khống chế được mà ào ào tuôn ra. Quân Ngô ngồi xổm bên cạnh y, chăm chú nhìn mặt y một hồi, bỗng nhiên đưa tay ra, sờ sờ đầu y, sau đó nhẹ nhàng giúp y lau đi máu tươi trên mặt.

"..."

Cử chỉ này ôn hòa lại từ ái, tựa như một người phụ thân ngồi cạnh hài tử mới bị hành hung đến mắt mũi bầm dập của mình mà xoa dịu nó. Phong Tín cùng Mộ Tình thấy một cảnh này liền sởn tóc gáy: "Hắn...hắn...hắn thực sự điên rồi sao?"

Đốt tay đang nâng đao của Hoa Thành run lên ken két, mà con ngươi của Ách Mệnh đang kịch liệt co rút lại, phảng phất tơ máu đang lan tràn.

Tạ Liên không nói một tiếng nào, để hắn tùy ý giúp mình lau chùi. Quân Ngô lại lẩm bẩm: "Ngươi đứa hài tử ngốc này, nếu như biết đau, sao không quay đầu? Ngươi cho rằng cứ đụng rồi đụng một hồi, tường sẽ tự đổ xuống sao? Sao không thay đổi phương hướng của mình?"

Tạ Liên nói: "Không quay đầu."

Quân Ngô vô cùng thô bạo, cứ thế mà nhấc tay tung một chưởng, đánh cho y ngã xuống đất "Đong" một tiếng!

Tạ Liên đầu óc đang choáng váng, lại bị Quân Ngô nhấc lên. Hắn dùng giọng điệu nhanh như mất hết kiên nhẫn mà nói: "Ngươi nhất định phải chọc tức ta đúng không? Hỏi ngươi một lần nữa, đổi hay không?"

Tạ Liên ho hai tiếng, ho ra một búng máu, nói: "Không đổi."

Nét mặt ôn hòa của Quân Ngô cuối cùng cũng rạn nứt, hiện lên vẻ hung tợn.

Quốc Sư mặt mày xanh lại, thấy tình thế không ổn, vội vã nói: "Thái tử điện hạ! Ngươi chưa bao giờ muốn giết hài tử này, ngươi rất thích hắn! Ngươi đã từng nói, ngươi quên rồi sao!"

Quân Ngô cười lạnh nói: "Nếu không phải như vậy, ta cũng sẽ không hao tổn toàn bộ tính kiên nhẫn cùng lòng khoan dung của mình cho hắn hơn suốt tám trăm năm qua. Hắn đã sớm biến thành nền đất ở Tiên Kinh bị vạn người đạp nghìn người giẫm rồi."

Hắn chuyển hướng sang Tạ Liên, lại đột nhiên nổi giận: "Thế nhưng hắn lại không biết tốt xấu như vậy, ngang bướng, tùy hứng, thế nào cũng không chịu nghe lời ta! Cứ phải đối nghịch với ta! Ngươi không đổi đúng không? Được rồi, vậy để ta nhìn thử xem, đâm đầu ngươi đến nở hoa xem bức tường này có đổ xuống không!"

Quốc Sư thấy hắn nhắc đến Tạ Liên, vội nói: "Thái tử điện hạ! Thái tử điện hạ!!! Điện hạ...tiểu điện hạ hắn không hiểu chuyện, ngươi bỏ qua cho hắn lần này, coi như xong đi! Hắn một ngày nào đó sẽ hiểu ra..."

Quân Ngô nhìn hắn một cái, cười càng lạnh hơn: "Ngươi cho rằng ta thực sự điên rồi sao? Đừng mơ gạt được ta. Trong lòng ngươi, kẻ thật sự không hiểu chuyện, không phải là hắn, mà là ta đi?"

Quốc Sư ngây ngẩn cả người, Quân Ngô lại nói: "Ngươi một lòng bồi dưỡng hắn, giáo dục hắn, đơn giản là mong hắn có thể thắng được ta, như vậy có thể chứng minh ta thì sai còn ngươi thì đúng, các người đều đúng. Có thể ôm lấy cái ảo ảnh một thái tử Ô Dung hoàn mỹ mà thở dài than trách Quân Ngô mất trí của hiện tại. Này không phải là mục đích của ngươi sao? Ngươi cho rằng ta không biết ngươi suy nghĩ gì sao?"

Quốc Sư nói: "Không phải! Đừng lại tiếp tục rối rắm chuyện đúng sai thành bại nữa, ta chưa từng nghĩ như vậy!"

Quân Ngô nhưng căn bản đã nghe không nổi nữa, lạnh lùng nói: "Mơ tưởng! Ta nói cho các ngươi biết, mơ tưởng! Không ai có thể hơn ta! Hắn càng không thể!" Điên cuồng cười vài tiếng, lại đập Tạ Liên vào tảng đá, vừa đập vừa quát: "Ngươi đổi hay không hả? Đổi hay không? Đổi hay không?!"

Tạ Liên dường như cũng phát điên rồi, cầm lấy tay hắn hét lớn: "Không đổi! Không đổi! Không đổi!!!"

Tuy rằng bị đập đến mắt nổ đầy sao, đau nhức khôn xiết, nhưng đến chết vẫn cứng đầu duy trì một hơi thở, không để cho hắn có được đáp án mình mong muốn, chính là không đổi, thống khoái đến cực điểm!

Y uất nghẹn quá lâu rồi. Hình như đã nhiều năm như vậy, y cũng đang đợi một cơ hội này, một bên đầu rơi máu chảy, một bên gào khóc to tiếng: "Chính là không đổi! Đau cũng không đổi, chết cũng không đổi, vĩnh viễn không thay đổi!!!"

Hiện tại, không phải là Quân Ngô khiến y phát cuồng, mà là y khiến Quân Ngô giận đến phát cuồng!

Quân Ngô hai mắt đỏ ngầu, đang muốn tiếp tục giáo huấn y, bỗng nhiên động tác bị kiềm hãm, cúi đầu nhìn lại. Chỉ thấy một thanh trường đao đang bổ trên đầu vai hắn, tám nhánh tên thật dài đang chỉnh tề đâm trên lưng hắn.

Những thứ này cũng chẳng là gì, bởi vì trường đao cùng tên đều không xuyên qua được tầng bạch giáp này. Nhưng tay phải của hắn, không thấy đâu.

Cánh tay đang cầm lấy Tạ Liên kia, không thấy đâu. Toàn bộ từ cổ tay trở lên đều biến mất, miệng vết cắt vô cùng ngay ngắn. Tạ Liên cũng không thấy đâu nữa.

Vừa quay đầu lại, một vật mang theo kình phong sắc bén bay đến trước mặt hắn. Hắn vung tên trái lên, nắm lấy vật kia, vừa nhìn mới phát hiện, chính là tay phải của mình.

Thông Thiên Kiều ở phía đối diện, Hoa Thành đang ôm lấy Tạ Liên cả người toàn là máu, nghiêng tay trở mình nắm lấy loan đao, nắm cả bờ vai y, một tay ôm lấy vết thương trên đầu y, uy nghiêm nói: "Đem cánh tay bẩn thỉu của ngươi, về đi."

Tạ Liên chết cũng không nhận thua, cuối cùng chọc giận Quân Ngô, khiến hắn lộ ra khẽ hở!

Quân Ngô cầm lấy cánh tay phải, một lần nữa nối nó về lại người mình, chuyển động hai cái, định nhổ sạch tên trên lưng. Bỗng nhiên nhớ đến điều gì đó, quay đầu nhìn thoáng lại, vừa đúng nhìn thấy Mộ Tình tay cầm trường đao, sắc mặt trắng bệch. Mộ Tình đối diện ánh mắt hắn, hơi kinh hãi, nhưng vẫn kiên trì, mạnh mẽ trấn định. Nhưng chỉ trong chốc lát sau, hắn liền không trấn định được nữa.

Quân Ngô nhìn thoáng qua đầu vai, lãnh đạm nói: "Quả nhiên, so với Tiên Lạc, trình độ của ngươi còn kém một chút."

Nghe mặt, sắc mặt Mộ Tình biến hóa, nhưng trường đao trong tay hắn đột nhiên rơi xuống, vẻ mặt lập tức đại biến, kéo tay áo lên nhìn cổ tay. Chỉ thấy gông nguyền rủa màu đen trên cổ tay kia đột nhiên thu chặt lại, mà kinh mạch khắp nơi lại hiện lên, dường như có máu đang ùn ùn không dứt mà hội tụ về phía nó.

Phong Tín thấy Mộ Tình ngây dại vẫn không nhúc nhích, quát lớn: "Lo làm cái gì, chạy đi!"

Quốc Sư: "Phong Tín tên tiểu tử nhà ngươi, trên đùi hắn có thương tích chạy thế nào được?"

Phong Tín cả kinh: "Ta chửi con mẹ nó chứ!" Hoàn toàn quên mất chuyện này!

Nếu là khi xưa, Mộ Tình hơn phân nửa đã bị hắn chọc giận đến trợn trắng mắt, nhưng hiện tại, chạy cũng vô dụng thôi. Gông nguyền rủa trên tay, chạy đến đâu cũng vô dụng!

Phong Tín chửi một tiếng lại muốn xông lên, nào ngờ Quân Ngô nắm lấy tên trên lưng rút ra, trở tay ném về phía hắn. Phong Tín chỉ cảm thấy trước ngực mát lạnh, cúi đầu nhìn, tám mũi tên kia, tất cả đều bị trả ngược về, thật chỉnh tề cắm trên ngực hắn!

Quân Ngô chậm rãi đi về hướng Hoa Thành và Tạ Liên. Hoa Thành căn bản không nhìn hắn, ôm Tạ Liên, nói: "Ca ca? Ca ca?"

Tạ Liên mới vừa rồi bị đập đến hung hiểm, một lúc lâu sau mới mơ mơ màng màng tỉnh lại, đầu vẫn vô cùng đau đớn, mắt còn chưa mở đã nói: "...Tam Lang? Đệ không sao chứ?"

Hoa Thành nhìn y một hồi, bỗng nhiên dồn hết sức ôm y vào lòng, ôn nhu nói: "Ta hoàn toàn không sao. Sao huynh không nhìn lại chính mình xem?"

Tạ Liên bị giữ trong lồng ngực hắn, tuy rằng bị ôm thật chặt, lại không đụng phải vết thương, nổ lực mở mắt ra, cảnh tượng hỗn độn khắp bốn phía đập vào mắt.

Mộ Tình cứng ngắc đứng nguyên tại chỗ, một tay đang nắm chặt lấy cổ tay kia, dường như đang chống đối với gông nguyền rủa hút máu, nhưng dựa vào vẻ tái nhợt trên mặt hắn, sẽ không kiên trì được lâu.

Phong Tín mặc dù không bị tám mũi tên kia đâm xuyên ngực, nhưng bị thương cũng không nhẹ, ngã trên mặt cầu. Thai linh kia vui đến mức điên cuồng gào thét không ngừng, vây quanh hắn gào đến gào lui, dùng chân sau điên cuồng đạp lên mặt Phong Tín, Phong Tín giận dữ, cũng không thể động đậy, bằng không thương thế nhất định sẽ nặng thêm.

Mà cả đoạn Thông Thiên Kiều, đang từng đoạn từng đoạn sụp xuống, bọn họ bất cứ lúc nào cũng có thể cùng rơi xuống dưới!

Tạ Liên thấy rõ thế cục lúc này, cả kinh, đang muốn đứng dậy, Hoa Thành đỡ y lên, hai người đồng loạt nhìn về hướng đối diện.

Thân ảnh của Quân Ngô đang chậm rãi tiến về phía bọn họ, phản ánh lên ngọn lửa khắp bốn bề lại lộ vẻ vô cùng cao lớn, bóng mờ cứ thu lại rồi dãn ra. Tạ Liên cố sức lau đi máu trên mắt cùng khóe mũi khóe miệng, gắt gao nhìn chằm chằm thân ảnh kia.

Quân Ngô nghiêng nghiêng tay cầm Tru Tâm. Thân kiếm Tru Tâm ngưng tự linh quang đang không ngừng lưu chuyển. Lúc này, vẻ ung dung của hắn so vói Quân Ngô mang vẻ mặt điên cuồng không ngừng đập Tạ Liên vào đá kia tựa như hai người khác nhau, nói: "Tiên Lạc, ngươi hiểu rất rõ, ngươi chắc chắn sẽ bại không cần nghi ngờ."

Quân Ngô hiểu Tạ Liên rất rõ. Đối với việc y sẽ chiến đấu như thế nào đều hiểu rõ rành mạch, pháp lực cũng hoàn toàn nghiền nát y. Hơn nữa, cho dù không giao thủ, Tạ Liên cũng có thể cảm giác được, ý chí chiến đấu cùng pháp lực của Quân Ngô đều mạnh hơn. Núi Đồng Lô là địa bàn của hắn, sự áp chế này càng trở nên rõ ràng.

Tạ Liên thầm nghĩ, chỉ sợ điều hắn nói là sự thật. Mình không thể nào thắng được.

Thế nhưng, cho dù không thắng được, cũng nhất định phải chiến!

Hoa Thành lại bỗng nhiên nói: "Không. Điện hạ, thắng được."

Tạ Liên ngẩn ra, nhìn về phía hắn. Ánh mắt Hoa Thành cũng dừng lại trên người y, nói: "Thắng được. Huynh mạnh hơn hắn."

Trong con mắt kia tựa như có thứ gì đó đang thiêu đốt, chắc chắn mà nói: "Tin ta. Hắn sai, huynh mới đúng. Huynh so với hắn mạnh hơn. Huynh so với hắn lợi hại hơn nhiều!"

Quân Ngô phát ra tiếng cười trầm thấp, có lẽ cảm thấy câu nói của Hoa Thành thật ngây thơ buồn cười, lại như vì sức mạnh bị hắn lật trong lòng bàn tay mà khoái chí.

Sức mạnh tín ngưỡng của ngàn vạn tín đồ, đều đang nằm trong lòng bàn tay hắn!

Hoa Thành nhưng lại nắm lấy vai y, nói: "Đó đã là gì! Ngàn vạn kẻ ngu mà thôi, tất cả đều là phế vật! Mà huynh, chỉ cần một người là đủ rồi."

Một người là đủ rồi?

Tạ Liên còn chưa kịp phản ứng, Hoa Thành liền kéo y sang.

Tạ Liên mở to mắt.

Linh lực bạo phát, điên cuồng tuôn trào.

Lúc này đây, so với bất cứ lần chuyển giao pháp lực nào Tạ Liên từng nhận qua đều dũng mãnh hơn, ngay cả tử linh điệp cùng oán linh dung nham dường như cũng cảm nhận được luồng sức mạnh kinh khủng này. Bọn nó liên tục nổ tung lại nổ tung khắp bốn phía, giọng gào thét.

Ngón tay Tạ Liên cơ hồ muốn co quắp lại, hai chân cũng run run như không chống đỡ nổi muốn quỳ xuống đất, trong lòng y đang hô dừng lại, không được, nhưng Hoa Thành hai tay vững vàng giữ chặt lấy y, không cho y tách ra, không cho y cự tuyệt.

Không biết qua bao lâu, đột nhiên, cổ họng Tạ Liên buông lỏng. Cùng lúc đó, Hoa Thành cuối cùng cũng buông y ra, đùi Tạ Liên mềm nhũn, hai đầu gối quỳ xuống dưới đất, hai tay miễn cưỡng chống đỡ, mới không ngã xuống.

Quân Ngô dừng bước, nhìn sang bên này, sắc mặt nghiêm nghị. Mà Phong Tín nằm ở phía xa xa, không thể tin được mà nói: "Điện, điện hạ, ngươi...của ngươi?"

Tạ Liên run rẩy vươn hai tay lên, xoa cổ họng của mình.

Không có gì cả.

Hoa Thành truyền cho y quá nhiều pháp lực. Thực sự rất nhiều, hoàn toàn vượt khỏi giới hạn chịu đựng của gông nguyền rủa.

Hai đoạn gông nguyền rủa ràng buộc y hơn tám trăm năm qua, nổ tung rồi!
.
.
.

Chương 240: Hồng Y dần phai lơ đãng mỉm cười (1)

Mộ Tình lẩm bẩm nói: "Sao có thể có chuyện như vậy? Sao có thể có nhiều như vậy...???"

Chưa từng nghe qua có ai chỉ dùng pháp lực lại đủ khiến gông nguyền rủa vỡ tung?!

Hoa Thành kéo Tạ Liên đang ngã ngồi trên mặt đất lên, nói: "Ca ca, ngươi thử đấu lại xem!"

Đúng lúc đó, Quân Ngô cầm kiếm chém đến, Tạ Liên vô thức nhấc tay một cái. "Keng" một tiếng, Tru Tâm suýt nữa bị y hất bay ra ngoài!

Một đòn kia, so với vừa rồi hoàn toàn không thể so với nhau!

Tạ Liên nhìn hai tay của mình, hơi hoảng hốt. Y đã mấy trăm năm chưa có lại loại cảm giác này, gần như sớm đã quên mất, đây mới chính là y.

Dũng mãnh đến mức không cách nào khống chết sức mạnh của bản thân, mỗi một bước chân đều khiến đất rung núi chuyển. Một bước nghìn dặm, một bước lên trời!

Y nắm chặt năm ngón tay, quyết liệt đánh một quyền về phía mặt Quân Ngô!

Sau khi khai chiến, mặt Quân Ngô vẫn luôn sạch sẽ. Một quyền kia thuận lợi đánh đến, cuối cùng từ khóe miệng hắn chảy xuống một ít máu tươi. Hắn dùng ngón cái lau đi, nhìn một ít máu này.

Sau một khắc, hắn vung tay, ném Tru Tâm sang một bên!

Xem ra, hắn thật sự muốn cùng Tạ Liên quyền cước gặp nhau!

Tạ Liên lại xuất một quyền, nhưng quyền này lại bị Quân Ngô một phát bắt được, trở tay y. Đau đớn kéo đến, cánh tay Tạ Liên "rắc" một tiếng lập tức bị bẻ gãy. Nhưng y lập tức "răng rắc" hai tiếng nối tay lại, phản lại một chưởng, lại bị Quân Ngô chặn đứng. Tạ Liên thấy tình thế không tốt đang định đoạt lấy Phương Tâm mới bị Quân Ngô bỏ xuống. Quân Ngô đương nhiên cũng đoán được một bước này của y, ngăn cản đường đi của y.

Nhưng hắn đã quên, sau lưng hắn còn có hai người Phong Tín và Mộ Tình. Hai người này tuy đã tàn phế một nửa, tuy nhiên vẫn lén lút muốn đi rút Phương Tâm ra. Động tác của bọn họ vô cùng khẽ khàng, Quân Ngô nhưng cứ như mọc mắt ở sau lưng, trở tay đánh một chưởng, đoạn cầu dưới chân hai người vỡ vụn, đồng loạt ngã xuống dòng sông dung nham kia.

Thế công như vũ bão, một bàn tay kéo lại giày của Phong Tín. Mà Phong Tín lại nắm giày của Mộ Tình. Hắn nhìn lên phía trên, nói: "Ta chửi con mẹ nó chứ!!! Thực sự đệch mà!!! Quốc Sư lão nhân gia người ngàn vạn lần không được buông tay!!!"

Người kéo họ lại chính là Quốc Sư. Trán hắn bắt đầu nổi gân xanh: "Các ngươi cũng biết ta là lão nhân gia rồi! Vậy mau chóng bò lên đi!"

Đoạn cầu kia tuy bị Quân Ngô đánh sập, Tạ Liên nhưng đã nhấc tay một cái, miễn cưỡng nâng đỡ nó ở giữa không trung. Y còn muốn tiếp tục nâng nó lên, Quân Ngô cũng không để y nhàn rỗi như vậy. Ba người cách dung nham cuồn cuộn chưa đến hai ba trượng, tai có thể nghe rõ tiếng bọt khí ùng ục cuồn cuộn, Mộ Tình bị treo ngược ở nơi thấp nhất, tư thế này thật khiến người sợ hãi, không cẩn thận chỉ sợ sẽ dùng dung nham này gội đầu, bị thiêu đến mặt đỏ như than, nói: "Mau đỡ ta trước đi!"

Nào ngờ, phía trên còn chưa kéo được hai cái, hắn lại nói: "Đợi một chút! Đừng kéo ta lên!"

Quốc Sư cả giận: "Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"

Phong Tín nói: "Ngươi nói thật sao? Được, vậy ta liền buông tay!"

Mộ Tình mắng: "Ta chửi con mẹ nó chứ, con mẹ nó ngươi thử buông tay xem, nhìn phía dưới đi! Nhìn thanh kiếm!"

Mấy người họ nhìn theo hướng hắn chỉ. Chỉ thấy ngay phía dưới bọn hắn, một thanh trường kiếm làm từ ngọc đen đang cắm giữa dòng sông dung nham nóng chảy, chậm rãi chìm xuống. Mới vừa rồi bọn hắn muốn đến đoạt nó, lại bị Quân Ngô chấn xuống dưới này cùng Phương Tâm!

Mộ Tình điên cuồng chìa tay về phía chuôi kiếm, trông như hận không thể biến thành một con vượn tay dài, nhưng làm thế nào cũng không với đến, nói: "Thả ta xuống một chút nữa, ta còn thiếu chút nữa là với đến rồi!!"

Gân xanh trên trán Quốc Sư càng nổi lên lợi hại hơn nữa: "Hai người bọn ngươi là thanh niên, ta chỉ là một lão già khọm, không nên quá phận!"

Nói xong hắn liền hạ đôi giày trong tay thấp xuống một ít, mặt Mộ Tình cách sông dung nham gần thêm một đoạn, tóc rơi xuống, đuôi tóc bắt lửa. Phong Tín nói: "Ta chửi con mẹ nó chứ, tóc ngươi cháy rồi kìa!!! Muốn đốt trụi sao!!!"

Cũng may Mộ Tình cuối cùng đã rút được kiếm lên, một tay hắn điên cuồng vỗ lửa trên tóc, một tay lại vung lên, vẩy theo cả dung nham nóng chảy, ném nó về phía Tạ Liên: "Tạ Liên, đón lấy!"

Tạ Liên giương một tay ra, cầm lấy chuôi kiếm Phương Tâm!

Mà Quốc Sư cũng đã kiên nhẫn đến cực hạn: "Ta không nổi nữa rồi, các ngươi đều mau chóng lên đây đi!"

Phong Tín thấy Quốc Sư run cả người, thấy tình thế không ổn, quyết liệt ném Mộ Tình lên trên, nói: "Ngươi bớt mè nheo oai oái lên đi!"

Mộ Tình bị hắn quăng đi, còn đang định phát giận, phía dưới dòng sông nóng rực, bỗng nhiên lại có vài chục con oán linh dung nham mãnh liệt xông đến!

Mấy con oán linh này tựa như nổi trên mặt nước, nhảy dựng lên cào bới ngực Phong Tín. Nếu không phải có linh quanh hộ thể, chỉ sợ cả người Phong Tín đều bị thiêu rụi rồi. Trước đó chúng nó bị Phong Tín bắn cung đe dọa, ghi hận trong lòng, len lén mai phục bên trong dung nham theo đuôi hắn đến tận đây, thăm dò chờ cơ hội muốn kéo hắn xuống dưới. Bất ngờ không kịp phòng bị, Quốc Sư cũng bị trọng lượng đột nhiên tăng lên phía dưới tay kéo đến bổ nhào về phía trước, trượt xuống bên dưới. Lúc này, đến lượt Mộ Tình ở sau cùng, nắm lấy giày Quốc Sư.

Phong Tín vốn đã bị đả thương, trên người còn cắm vài mũi tên chưa rút ra, tay không đấu với bọn oán linh, lại kiêng dè nếu đấu quá mãnh liệt sẽ khiến người bên trên buông lỏng tay khó giữ được hắn, vô cùng bị động. Đám oán linh dung nham bên dưới tụ lại ngày càng đông, tầng tầng lớp lớp cào bới trên người hắn, như đang cùng Quốc Sư và Mộ Tình chơi kéo co. Lực đạo hai bên đều không thể khinh thường, còn tiếp tục như vậy, không khéo Phong Tín sẽ bị xé thành hai nửa!

Phong Tín quát: "Làm cho đàng hoàng vào được không?!"

Mộ Tình nói: "Câm miệng!" Đột nhiên, hắn cảm giác tay bên dưới đột nhiên nhẹ đi, đám oán linh kìa hình như cuối cùng đã buông tay, nhanh chóng nhân cơ hội này kéo hai người kia lên.

Từ đầu đến giờ, Phong Tín kinh hồn còn chưa ổn định lại, thở hổn hển lại chửi vài câu, phía dưới truyền đến tiếng thét rống giận chói tai của đám oán linh, bọn họn bèn nhìn xuống bên dưới, Mộ Tình và Quốc Sư cùng nói: "Phong Tín, là con của ngươi!"

"..."

Quả nhiên, bên trong đám oán linh đỏ bừng, một cái bóng trăng trắng nào đó đang nhảy qua nhảy lại, điên cuồng cắn xé chúng nó.

Đám oán linh dung nham này đều ít nhất là lão quỷ hơn hai nghìn tuổi, kết bè kết phái, sao lại sợ một tiểu quỷ còn chưa được tính là trẻ con này? Bắt qua cắn lại, thân thể thai linh kia vốn đã trắng phếu, lại bị hun nóng đến mức cả người máu chảy đầm đìa, từng mảng đỏ thẫm, còn gào khóc kêu như quỷ, kêu đến như vậy nhưng lại không khiến người khác đau lòng một chút nào, chỉ khiến người cảm thấy kinh khủng. Phong Tín nhưng lại bạo phát.

Hắn giận tím mặt nói: "Không ngờ bọn ngươi lại thúi mặt như vậy, một đám người lớn lại đi khi dễ một đứa con nít!!! Thác Thác, lại đây!"

Thai linh kia đánh không lại nhiều oán linh như vậy, đã bắt đầu sinh lòng sợ hãi, vừa nghe có người bảo nó thoát khỏi đó, hú lên vài tiếng quái dị, nhảy lên đầu vai Phong Tín. Phong Tín tháo trường cung xuống, rút cung tên trên ngực mình xuống, bắn vài phát liên tiếp, làm nổ tung dòng sông nóng chảy, thai linh ở trên vai hắn lại liên tục nhảy loạn phát tiếng kêu quái đản, nhìn như có chút hả hê mà trầm trồ khen ngợi. Phía bên kia, Tạ Liên thấy bọn họ đã thoát hiểm, cuối cùng cũng yên tâm, đang chuẩn bị chuyên tâm ứng đối Quân Ngô, lại bỗng nhiên thấy ngực cứng lại.

Quân Ngô từ phía sau khóa chặt cả người y, nói: "Ta không phải đã nói rồi sao, ngươi cho là bản lĩnh của ngươi học từ đâu ra? Những chiêu thức ngươi sở hữu, ta toàn bộ nắm rõ như lòng bàn tay!"

Một khóa này, Tạ Liên nếu như tránh không được, sẽ bị siết đến chết. Thế nhưng, những chiêu thức y có thể nghĩ ra để thoát khỏi, Quân Ngô nhất định cũng có thể nghĩ ra!

Lúc này, y nghe được Hoa Thành nói: "Ca ca, không cần sợ! Huynh nhất định có chiêu thức mà hắn không biết, sẽ có chiêu thức chỉ có huynh mới có thể dùng, mà hắn lại không dùng được!"

Bỗng nhiên, trong đầu Tạ Liên chợt lóe lên linh quang.

Y có sao?

Y thực sự có!

Nếu không cách nào thoát ra, vậy thì không thoát!

Y xoay cánh tay đang đặt trên người mình của Quân Ngô, trực diện đối địch, khóa trái giữ lấy Quân Ngô, gằn từng chữ: "Chiêu này, ngươi nhất định không đoán được!"

Y giữ lấy Quân Ngô, mang theo thân thể của cả hai người, mãnh liệt phóng về phía tường đá vô cùng kiên cố!

Một cú va chạm này, y dùng hết mười phần sức lực, giữa tiếng nham thạch ầm ầm rơi xuống, y còn nghe được âm thanh vỡ vụn của thứ gì đó.

Đó là từ trên người Quân Ngô truyền đến.

Giáp trắng của hắn, triệt để nát vụn!

Cùng lúc đó, Quân Ngô buông y ra, cuồng nộ nói: "Cút! Đều cút hết cho ta!!!"

Tạ Liên vừa ngẩng đầu, sởn cả tóc gáy. Đập vào mắt y, thứ đã khiến Quân Ngô phát cuồng, chính là mặt.

Ba gương mặt kia, lại xuất hiện!

Tạ Liên lần thứ hai giương kiếm lên, một kiếm đâm xuyên tim Quân Ngô, ghim hắn vào vách đá nham thạch kia!

Máu tươi từ miệng Quân Ngô tràn ra.

Một kiếm này của Tạ Liên, dùng hết pháp lực y có thể mà đâm xuyên qua, bức tường phía sau Quân Ngô sau khi bị đâm trúng trong nháy mắt nổ tung. Năng lực tự lành cường thịnh nhất, cũng không cách nào chữa trị được!

Núi sập rồi.

Quân Ngô vốn bị ghim trên vách đá, sau khi núi lửa sập, lại biến thành nằm trên mặt đất.

Nhưng hắn vẫn chưa buông tha, tay trái nắm chặt chuôi Phương Tâm, dường như muốn viết chữ lên lưỡi kiếm. Đó đương nhiên là chú thuật, phải ngăn cản. Tạ Liên mới vừa đưa tay lên, Quốc Sư liền vội vàng chạy đến, nói: "Thái tử điện hạ! Bỏ đi, bỏ đi!"

Tạ Liên dừng tay, không biết hắn đang gọi người nào, vừa bảo ai bỏ đi. Quân Ngô lại ho ra một ngụm máu, cả giận nói: "Cút ngay cho ta!"

Quốc sư quỳ xuống bên cạnh, nói với hắn: "Điện hạ, bỏ hết đi! Thực sự quên hết đi. Tiếp tục chiến đấu, cũng không có ý nghĩa gì đâu."

Quân Ngô nói: "Ngươi thì biết cái gì?! Cút ngay!"

Quốc Sư nói: "Ta vẫn không hiểu, đã nhiều năm như vậy, ngươi thần tiên cũng đã làm, quỷ vương cũng đã làm, đáng chết cũng đã giết, muốn gì cũng đều nắm trong tay rồi, ngươi sao lại phải khổ như vậy chứ? Ngươi đến cuối cùng muốn cái gì? Muốn chứng minh điều gì?"

Nghe vậy, mặt Quân Ngô trong chớp mắt thoáng hiện lên một tia mờ mịt.

Nhưng không mờ mịt bao lâu, hắn lại hung dữ bóp chặt cổ Quốc Sư, cả giận nói: "Ngươi bớt giáo huấn ta đi! Ngươi không có tư cách giáo huấn ta! Không có ai có tư cách giáo huấn ta!"

Lúc này sức lực của Quân Ngô vẫn chưa đủ, một cái siết này không tính là khó giải quyết, Tạ Liên đang định ra tay cứu người, Quốc Sư nhưng lại vẫy vẫy tay bảo y đừng nhúc nhích, tiếp tục nói: "Điện hạ à."

Quân Ngô lạnh lùng nhìn hắn, không định thả tay xuống.

Mặc dù hắn hiện tại chưa đủ sức lực, nhưng muốn bẻ gãy cổ Quốc Sư vẫn dễ như trở bàn tay, vô cùng nguy hiểm. Quốc Sư nhưng cứ để mặc hắn bóp cổ chính mình, nói: "Ta chỉ bảo thái tử điện hạ, vốn không phải để giáo dục ra một người không đi sai đường như ngươi, sau đó dùng hắn nhục mạ ngươi. Hắn là hắn, ngươi là ngươi, các ngươi vốn không cùng một dạng người, không cùng một con đường, đây là chuyện đương nhiên. Ta trước đây đã nói qua, ngươi không tin, vậy hiện tại thì sao?"

Quân Ngô chăm chú nhìn hắn, không nói lời nào.

Quốc Sư nói: "Ta chẳng qua thực sự rất nhớ thái tử điện hạ, nhớ Ô Dung Quốc trước đây, nhớ tất cả những người chúng ta từng gặp, còn có cả những tháng ngày chúng ta chưa phi thăng kia mà thôi."

"..."

Quốc Sư lại nói: "Đã nhiều năm như vậy, thái tử điện hạ, ta chỉ nhìn ngươi thôi, ta đã thấy vô cùng mệt mỏi, hết sức mệt mỏi, chính bản thân ngươi thì sao? Ngươi thật sự không thấy mệt sao?"

Làm Võ Thần đệ nhất tam giới, gương mặt cùng dáng vẻ của Quân Ngô, vĩnh viễn phải hoàn hảo, không nhiễm một hạt bụi. Lúc này, cởi bỏ đi ánh hào quang vốn có, Tạ Liên mới phát hiện ra, cho dù có bỏ đi ba gương mặt người kia, sắc mặt hắn vẫn vô cùng tái nhợt.

Đường nét trên mặt vô cùng lạnh lẽo kiên cường, dưới viền mắt đã hơi chuyển thành màu đen, mang vẻ u ám khôn xiết, tuyệt nhiên không có dáng vẻ ôn hòa vốn hiển hiện do tầng hào quang bao phủ.

Thế nhưng, hắn của hiện tại, thoạt nhìn mới như đang sống. Mặc dù vẫn rất suy nhược.

Quốc Sư nói: "Điện hạ, ngươi đã thất bại. Cho chính mình được giải thoát đi."

"..."

Quân Ngô có chút hoang mang nói: "Ta thua rồi sao?" 

Pháp lực cường hãn đã chấn động phá vỡ đỉnh trời của hang dung nham, ánh mặt trời nhạt nhòa chiếu xuống.

Bầu trời tựa như có mưa nhẹ nhàng rơi xuống. Quân Ngô nằm trên mặt đất, Tạ Liên đứng đó, trên cao nhìn xuống bao quát hắn, cư nhiên nhìn thấu được trong mắt hắn một ánh nhìn tựa như trút bỏ được gánh nặng.

Y không khỏi hoài nghi, có lẽ, bị một ai đó đánh bại, kết thúc những tháng ngày phân liệt mà điên cuồng, nói không chừng chính là nguyện vọng nằm sâu trong nội tâm của Quân Ngô từ trước đến nay.

Một lát sau, Quân Ngô đột nhiên hỏi: "Chiêu đó, gọi là gì."

"..."

Tạ Liên nâng tay áo, xoa xoa vết máu trên mặt, nói: "Lấy ngực đập đá*"

*Cho bạn nào không nhớ thì chiêu này hồi chương 184 Liên dùng để mãi nghệ đó.

Quân Ngô sửng sốt, tựa hồ nghĩ đến điều gì, thoáng cười, thở dài, hai mắt nhắm nghiền, nói: "Đẹp."

Hắn không nói thêm chữ nào nữa, nhưng tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy trên mặt hắn không còn che giấu vẻ sức cùng lực kiệt.

Tạ Liên hạ mũi kiếm Phương Tâm xuống, bước tiếp theo, nghĩ không ra nên làm như thế nào, không tự chủ được nhìn về phía Hoa Thành. Hoa Thành vẫn đứng nguyên chỗ cũ, chỉ còn duy nhất một đoạn Thông Thiên Kiều chưa bị sập, đang yên lặng chắp tay đợi y đã lâu. Thấy y quay đầu lại, đón nhận ánh mắt của y, mỉm cười.

Quốc Sư vẫn ngồi bên cạnh Quân Ngô không di chuyển, nói: "Điện hạ, các ngươi đi đi."

Hắn vẫn không có ý định đứng dậy, Tạ Liên nói: "Sư phụ, ngươi không đi sao?"

Quốc Sư lắc đầu, nói: "Một mình ta bồi thái tử điện hạ được rồi. Dù sao ngày trước, ta đã không bồi hắn."

Mưa càng lúc càng lớn, tẩy sạch gương mặt của Quân Ngô, cùng với máu tươi và sức sống chảy ra từ vết thương trên ấy.

Nhìn một hồi, Tạ Liên cảm thấy, ba gương mặt người trên mặt hắn, hình như đã dần phai nhạt đi một ít. Không biết có phải là ảo giác hay không.

Trầm mặc một hồi, Tạ Liên tháo đấu lạp trên lưng xuống, khoanh tay ném một cái, che lên mặt Quân Ngô.

Gông nguyền rủa trên cổ tay Mộ Tình đã rơi xuống, hắn đá bay thứ này vào dung nham nóng chảy, miễn cưỡng tìm lại được thái độ trấn định dửng dưng của mình. Thai linh trên đầu vai Phong Tín nhưng lại nhảy xuống, dùng bốn chân bò đến bên mặt Quân Ngô, dè dặt chạm vào hắn, vẻ mặt hoàn toàn khác với khi nó giẫm lên mặt Phong Tín, càng khiến Phong Tín giận gần chết.

Tạ Liên cũng không để ý chuyện khác, mặt mũi bầm dập trực tiếp chạy về phía Hoa Thành, cứ như vừa mới sống lại---trên thực tế, cũng chính xác là sống sót qua tai nạn, đột nhiên chui vào người hắn, gọi: "Tam Lang!"

Hoa Thành hơi hướng tay về phía Tạ Liên, lập tức bị y bổ nhào đến mà lui về sau một bước, hai tay ôm chặt y, híp mắt cười nói: "Ca ca, huynh xem, ta đã nói, huynh nhất định sẽ thắng mà?" Lại giơ mặt y lên, nhìn kĩ một chút, thở dài, "Huynh lại đem mình biến thành bộ dạng này."

Nơi hai đầu ngón tay y phủ lên, một con ngân điệp nhỏ khẽ nhào đến lướt cánh qua, vết thương nhạt dần. Tạ Liên cũng cười híp mắt nói: "Lần sau sẽ không như vậy!"

Hoa Thành nhíu mày, giả vờ lãnh khốc nói: "Không có lần sau đâu."

Dừng một chút, Tạ Liên thu liễm ý cười, nghiêm túc nói: "Tam Lang, trước đây ở núi Đồng Lô, ta có nói, sau khi ra ngoài có chuyện muốn nói với đệ, đệ còn nhớ rõ không?"

Hoa Thành cười nói: "Đương nhiên nhớ rõ. Mỗi một câu nói của ca ca ta đều nhớ rõ."

Tạ Liên cúi đầu, trong giây lát, khó khăn lắm mới lấy được dũng khí, thẳng thắn nói: "Vừa nãy Quân Ngô có tiết lộ đôi câu, cũng có liên quan đến chuyện này. Nói thật, thực ra nên nói cho đệ biết từ sớm, nhưng ta vẫn không hạ được quyết tâm, sợ đệ biết..."

Hoa Thành nói: "Sợ đệ biết, điện hạ thiếu chút nữa đã thành Bạch Y Họa Thế, đúng không?"

"..."

Tạ Liên ngạc nhiên: "Đệ...?"

Hoa Thành không trực tiếp đáp lại, mà quỳ một gối trước mặt y, ngẩng mặt nhìn y, mỉm cười nói: "Thế nào? Ca ca, như thế này, có nhớ đến gì không?"

Sao lại không nghĩ ra?

Khi đó, quỷ hồn Vô Danh kia, cũng hay quỳ một gối với y như vậy!

Gương mặt cười tái nhợt kia cùng với khuôn mặt của Hoa Thành lúc này trong chớp mắt chồng lên nhau. Lòng Tạ Liên run lên, chân mềm nhũn, trực tiếp ngồi xuống trước mặt hắn, lẩm bẩm nói: "...Tam Lang... là, là đệ à!"

Hoa Thành cười một tiếng, duy trì tư thế quỳ một chân trên mặt đất, một con mắt còn sót lại dừng trên người y, nói: "Điện hạ, ta vẫn luôn dõi theo huynh."

Bản thân Tạ Liên chỉ nói một chữ: "Đệ...đệ..."

Y cuối cùng đã minh bạch, những lời Hoa Thành giống như vô ý nói với y đều là có ý gì.

Hóa ra là vậy. Y chưa từng nghĩ đến, hóa ra Vô Danh, chính là Hoa Thành!

Hắn biết hết toàn bộ. Hắn thấy hết tất cả. Hắn luôn luôn ở đấy!

Đột nhiên trong lúc ấy, muôn vàn tư vị, tất cả ngôn từ đều đồng loạt xông lên đầu. Cảm kích có, xấu hổ có, đau lòng có, hân hoan có, càng sâu hơn nữa, là lòng luyến mộ không thuốc nào chữa được.

Lồng ngực Tạ Liên chống đỡ đến sắp nổ tung, một chữ cũng nói không nên lời, chỉ có thể mạnh mẽ nhào đến, gọi: "Tam Lang!"

Y dường như chỉ biết nói mỗi từ này, lại gọi to một tiếng: "Tam Lang!"

Hoa Thành bị y nhào đến, cùng y ngồi dưới đất, ôm lấy Tạ Liên, cười ha ha. Sợ hãi cùng lo lắng trước đó đều phủi sạch, Tạ Liên chăm chăm ôm chặt cổ hắn, cười cười, muốn rơi nước mắt.

Nhưng nước mắt còn chưa rơi xuống, y liền đột nhiên phát hiện một chuyện vô cùng không ổn.

Tuy rằng Hoa Thành là quỷ, nhưng thân thể của hắn, cho đến bây giờ hầu như không khác gì người thường.

Thế nhưng, Hoa Thành mà hiện tại y đang ôm lấy, một thân hồng y minh diễm này, nhưng có chút trong suốt. 

_____________________

Đã đến 4 chương cuối rồi ư ?! Ôi không nỡ tẹo nào!

Không sao vẫn còn ngoại truyện mà!!





Hết chương 236-240


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[RECOMMEND] Anh trai là tên đại ngốc + Yêu thầm - Cát Xuyên Lưu

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 1 - Chương 1-5

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 1 - Chương 6-10

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 3 - Chương 101-105

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 5 - Chương 241-244

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 1 - Chương 36-40

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 1 - Chương 21-25

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 1 - Chương 46-50

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Quyển 1 - Chương 41-45

[Thiên Quan Tứ Phúc] - Phiên ngoại 4 - Chương 251